Mentor Khởi nghiệp
THỜI GIAN COACHING:
3 tháng tập trung, 6 tháng đồng hành
GIÁ DỊCH VỤ:
30.000.000 VNĐ
ĐỊA ĐIỂM COACHING:
HÀ NỘI
HÌNH THỨC COACHING:
ONLINE VÀ OFFLINE
THỜI GIAN COACHING:
3 tháng tập trung, 6 tháng đồng hành
GIÁ DỊCH VỤ:
30.000.000 VNĐ
ĐỊA ĐIỂM COACHING:
HÀ NỘI
HÌNH THỨC COACHING:
ONLINE VÀ OFFLINE
1. Những ai nên sử dụng dịch vụ này?
1.1. Cá nhân khởi nghiệp, nhóm khởi nghiệp đã và đang vận hành dự án/ý tưởng kinh doanh của mình nhưng chưa tạo ra doanh thu, hoặc doanh thu mới đạt tới điểm hòa vốn, lợi nhuận thấp, hoặc chưa có lợi nhuận. (Không phân biệt ngành nghề kinh doanh).
1.2. Cá nhân đã khởi nghiệp thất bại nhiều lần, đã thất thoát số tiền từ 500 triệu trở lên khi thất bại trong tất cả các lần cộng dồn lại, và hiện đã không còn bị suy sụp tinh thần, còn giữ được ý chí khởi nghiệp mạnh mẽ.
1.3. Khởi nghiệp gia đã có ý tưởng khởi nghiệp được viết xuống hoàn chỉnh, đã tính toán các nguồn lực đầy đủ theo bản mô tả ý tưởng đã viết, và sẵn sàng khí thế bước chân vào con đường khởi nghiệp “ngay ngày mai”.
2. Giá trị cam kết
3.1. Mentor theo nhóm: Tối đa là 20 dự án/40 người tại một khóa mentor
3.2. Mentor điều phối nhóm:
Học tập dưới sự chỉ dẫn của mentor, hỗ trợ lẫn nhau về nguồn lực, và đóng vai khách hàng, đối tác, nhà đầu tư để phản biện lẫn nhau các vấn đề về ý tưởng – mô hình – chiến lược – chiến thuật.
3.3. Lịch cố định hàng tuần:
Mỗi tuần 1 buổi làm việc chung trong 3 tháng, các vấn đề riêng của từng dự án sẽ được tổng hợp và giải đáp mỗi tuần vào buổi làm việc, nếu không phải vấn đề khẩn cấp, các vấn đề khẩn cấp sẽ được mentor hỗ trợ xử lý tức thời.
3.4.Những vấn đề được gọi là khẩn cấp bao gồm:
Xử lý vấn đề ở một mối quan hệ chiến lược của dự án: Đối tác trọng yếu, khách hàng trọng yếu, nhà đầu tư trọng yếu
Nhà khởi nghiệp phát hiện ra những thông tin bất thường trọng yếu, ảnh hưởng tới sự sống/chết của dự án
Các cơ hội mở rộng nguồn lực cho dự án, cần tham vấn ngay.
4. Phương thức thanh toán
5. Quà tặng đi kèm: 112.750.000 VNĐ
6. Mô tả khái lược khung dịch vụ
(Sẽ có điều chỉnh bổ sung hoặc giảm bớt tùy vào thực tế vấn đề của nhóm được mentor)
6.1. Xác định ước mơ cá nhân của mỗi khởi nghiệp gia
6.2. Xác định con đường sự nghiệp của mỗi khởi nghiệp gia
6.3. Tổng quan về nghề doanh nhân, & quản trị doanh nghiệp
6.4. Xây dựng tầm nhìn cho bài toán kinh doanh
+ Thông điệp tầm nhìn
+ Cam kết với cổ đông, với ban điều hành, với nhân viên
+ Cam kết với xã hội, với chính phủ
+ Tầm nhìn chuỗi sản phẩm/ngành kinh doanh (Then chốt ở đây là BOD phải thực sự sở hữu và làm chủ được vấn đề này): Sản phẩm nào, đầu tư bao nhiêu tiền để có được, kỳ vọng kết quả từng chuỗi sản phẩm tạo ra điều gì, có năng lực gì đã có hoặc cần có bổ sung để làm chủ được chuỗi sản phẩm.
+ Tầm nhìn về khách hàng
+ Tầm nhìn về thị trường
+ Tầm nhìn về quy mô: Lợi nhuận và giá trị công ty.
– Tầm nhìn quy mô phải được xem xét ở nhiều khía cạnh: Tiền, được xã hội ghi nhận, danh tiếng, tương lai, thừa kế, …. (Động lực then chốt của hành động khởi sự kinh doanh)
– Tầm nhìn về rủi ro: Kiểm soát các rủi ro, nhận định và gọi tên các rủi ro của dự án (Rủi ro then chốt của hành động khởi sự kinh doanh)
6.5. Hoạch định chiến lược cho bài toán kinh doanh
6.6. Phát sinh hoạt động bổ sung khi thực hiện mentor